photo 620514_406114756139245_506782756_o_zps298d023e.jpg A DI DA PHAT * HOA KHAI KIẾN PHẬT * A DI DA PHAT * HOA KHAI KIẾN PHẬT * A DI DA PHAT * HOA KHAI KIẾN PHẬT * A DI DA PHAT * HOA KHAI KIẾN PHẬT * A DI DA PHAT * HOA KHAI KIẾN PHẬT * A DI DA PHAT *

Thứ Hai, 28 tháng 1, 2013

..................................... Nam Mô đại từ đại bi Thích Ca Mâu Ni Phật. Viên Hiền xin chia sẻ Videos về Phước báu và lợi lạc nhận được từ ..học,đọc,trì tụng Kinh Phật Pháp...Bát Nhã Ba la Mật đa Tâm Kinh. Viên Hiền chúc mọi người hoan hỉ ... Thân và Tâm nhận được nhiều từ trường linh ứng từ thế giới Các Chư Vị Phật. Viên Hiền.

14 nhận xét:

  1. LHTT thăm anh.Lạc nhau lâu rồi,,chúc anh va gd vẫn vui vẻ..cầu phật gia hộ ..!

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn em Lamhoai thuthuy nè,Blog của anh mới được làm cho nên vắng vẻ hen hihi anh em mình vẫn có những duyên lành nên lại gặp nhau ở đây ,anh cảm ơn em vào thăm blog của anh hen,anh xon chúc em luôn xinh đẹp.dễ thương luôn hạnh phúc nhen...

    Trả lờiXóa
  3. ui nghe giọng anh thống béo truyền cảm quá ạ,hihi em rất thích nghe.chúc anh buoi chieu vui vẻ nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ồ giọng của anh Thống mà làm cho Hằng khen ngợi quá ,anh không ngờ hen,cảm ơn em đã khen ngợi nha,hihi đã vậy lần sau anh đọc bài kinh dài hơn và mời Hằng vào nghe trước nhưt nha,chúc em ngủ ngon nhen Hằng.

      Xóa
  4. Không biết tắt nhạc ở đâu nên không nghe rõ anh Thống nói, :D Chúc anh cùng gia đình viên mãn!

    Trả lờiXóa
  5. Thuoc Nam Ma Dinh tu yeu quí của anh Thống.
    tiếng nói trong clip này rất rõ..nhưng nếu Tú không thể nghe được thì bên facebook mình cũng có úp lên rồi ,nhưng ở tận dưới lận ,nếu tú muốn nghe thì sang bên đ1i nghe đi hen ,chắc chắn sẽ lam cho Tú hài lòng,xin cảm ơn Tú dành thời gian vào để tìm hiểu Blog của Thống béo nha,chúc Tú nhiều sức khỏe ,luôn có nhiều hạnh phúc trong cuộc sống nha.

    Trả lờiXóa
  6. Blog của chú hay và đẹp lắm. Con xem xong thấy lòng mình thanh thản và nhẹ nhàng lắm. Chúc chú gieo duyên thành công nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Giọng chú ấm và truyền cảm lắm, bài kinh đọc rất hay và nhạc lồng cũng hay. Design đẹp.<3

      Xóa
    2. hihi cảm ơn Duy quá khen hen.Blog của chú là do anh Michel từ bên pháp dày công làm cúng dường Phật đó Duy,anh ấy giỏi lắm đó Duy của chú à...

      Xóa
  7. Michel sang thăm anh nè ! Mấy hôm đi đâu vắng thế?
    Chúc anh cuối tuần vui và bình yên nhé
    A DI DA PHAT

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ồ chào anh trai của em.
      Mấy hôm nay em bận chút công viêc đó anh cho nên cũng ít thời gian lên nét,anh khỏe không ?em rất cảm ơn anh vào thăm hỏi trong Bolg của em nha,bên đ1o đón tết Việt Nam như thế nào anh,có không khí gì như Việt Nam không anh,tết năm nay em đi chùa Hanover một chùa của miền trung nước đức anh à,em chúc anh có nhiều sức khỏe,và nhiều niềm an vui anh hen..

      Xóa
  8. Chào Triệu Duy của chú nha...cảm ơn cháu vào nghe clip của chú và chia sẻ rất là hiều biết và có thiện cảm với Phật Pháp,chú mong sự linh ứng của Pháp sẽ phù hộ cho cháu trong cuộc sống nhé,chúc cháu nhiều hạnh phúc ,nhiều an lành sức khỏe và nhiều hạnh phúc hen...

    Trả lờiXóa
  9. Cuối năm, mọi việc tốt đẹp chủ nhà nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin cảm ơn Châu Thanh Thủy về lời chúc an lành đầu xuân mới..kính chúc Thủy và gia đình hưởng một mùa xuận nhiều điều tốt đẹp,sức khỏe,an khang và thịnh vương.

      Xóa