photo 620514_406114756139245_506782756_o_zps298d023e.jpg A DI DA PHAT * HOA KHAI KIẾN PHẬT * A DI DA PHAT * HOA KHAI KIẾN PHẬT * A DI DA PHAT * HOA KHAI KIẾN PHẬT * A DI DA PHAT * HOA KHAI KIẾN PHẬT * A DI DA PHAT * HOA KHAI KIẾN PHẬT * A DI DA PHAT *

Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016



HOA.

GELBE STRÄUCHER-FORSTHIE-GOLDGLÖKCHEN-GOLDRAUSCH.GOLDFLIEDE.
Trong Face thường về mùa xuân mình hay chụp hình loài hoa màu vàng nở rực rỡ khắp nơi ở Germany nói riêng hay châu âu nói chung.Mình giới thiệu sơ qua cho mọi người biết nhé.
Đó là hoa nhiều tên :GELBE STRÄUCHER-Tiếng la tinh là:FORSTHIE hay còn được gọi là GOLDGLÖKCHEN hay GOLDRAUSCH.v:v...
Là loại cây hoa thường ra là và hoa khoảng gần hết tháng ba và nở hoa khoảng giữa tháng tư là rộ nhất.
Nó mọc thẳng đứng và cao tới 3-4 mét. Những bông hoa xuất hiện trước khi những chiếc lá xuất hiện vào mùa xuân, tùy thuộc vào giống từ tháng ba-tháng năm Những nụ hoa chỉ được hình thành tại các chi nhánh năm ngoái. Các lá hình bầu dục thuôn dài,sau đó sau khi ra hoa. Trong mùa thu lá đổi màu vàng-xanh; hiếm khi có cũng là một loại rượu có màu đỏ vào mùa thu.
Các giống lai nhân tạo của F. suspensa × F. viridissima thường được trồng ở Trung Âu. Nó được trồng ở đây chỉ kể từ 1833
Thường thì nhiều Lynwood là rừng trồng; giống mới có cây thường nhỏ như là một mục tiêu.
Trong điều kiện môi trường, forsythia được đánh giá là quan trọng, bởi vì hầu hết các giống đều xa lánh bởi côn trùng. Tất cả các bộ phận của cây thấp độc hại.

Harburg-Hamburg.
Germany 13-04-2016
















































































































Chúc mọi người tìm hiểu xem hoa thoải mái vui vẻ .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét